Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Độc đáo bước nhảy của một loài Lan

Đó là một loài thuộc giống Dendrobium, giống lan Dendrobium được Olof Swart đặt tên vào năm 1799, lúc đó chỉ có sáu loài, nay là giống lớn thứ nhì của họ Lan với 1.600 lài nguyên thủy và vô số loài lan.
 Chữ Dendrobium có nguồn gốc của chữ Hy lạp: Dendro có nghĩa là cây gỗ, cây lớn,biô là lớn, vì tất cả các loài của Dendrobium đều là phụ sinh, sống bám trên cây gỗ.
Với màu sắc sặc sỡ, hình dáng uốn lượn – loài hoa giống như một tác phẩm nghệ thuật này được mang tênDendrobium spectabile.
Dendrobium spectabile được biết đến với cái tên Lan Bạch Tuộc là một trong những loài lan kỳ lạ nhất thế giới. Nó được New Guinea sản xuất với cành lớn, hoa  đẹp với các phân đoạn xoắn, dợn sóng, và nhọn.Những bông hoa màu kem có nhiều đốm màu đỏ nâu, lan chưng được rất lâu và có mùi mật ong. Giống như một vũ công điêu luyện với những bước nhảy cao, bông hoa có sắc đỏ như ánh mặt trời. Vì đây là một loại lan hiếm nên rất được sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia và nghệ nhân trồng lan trên thế giới.
Chúng ta cùng hòa vào bước nhảy của cô nàng Dendrobium spectabile nhé!
Hình ảnh : intrenet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét