Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Trồng và chăm sóc hoa mười giờ

 Hoa mười giờ là một cây thân nhỏ có tên dân gian là hoa Lệ Chi còn tên khoa học là Portulaca gradiflora Hook. Loài thực vật này có nguồn gốc Nam Mỹ nhưng được trồng rộng rãi trong các khu vực ôn đới cũng như trong vai trò của cây trồng một năm theo luống trong vườn. Hoa mười giờ được trồng làm cảnh rất đẹp.
  

    1. Trồng hoa
    Hoa mười giờ là một loài hoa đẹp được trồng phổ biến ở Việt Nam, được rất nhiều gia đình trồng cho mình làm một loại hoa cảnh vì hoa cho ra nhiều màu sắc tươi trẻ và bắt mắt. Mặc dù có nhiều màu sắc nổi bật hoa mười giờ vẫn mang trong mình một nét giản dị đáng yêu trông thấy. Hoa thường có màu sắc đỏ, trắng và cam. Với sức sống của mình hoa có thể trồng trong không gian nhỏ hẹp vẫn cho ra được những bông hoa mười giờ đẹp để bạn được thỏa thích ngắm nhìn. Và một điều tuyệt vời hơn khi ban công của bạn đang thiếu những bông hoa trang trí ban công thì hoa mười giờ là lựa chọn lý tưởng nhất để bạn có thể trang trí cho mình những chậu hoa mươi giờ tươi tắn, hoa sẽ thú hút được cái nhìn đâu tiên của của những vị khách đên chơi nhà hoặc bạn có thể trồng trong chậu để treo cầu thang, sân thượng hay những khu vực bạn nghi ngơi để che mát. Chỉ bằng những cách trồng hoa đơn giản và dễ làm trên là bạn đã có được cho mình chậu hoa mười giờ đẹp.

    2. Chăm sóc
    Khi bạn đã đã trồng được cho mình những bông hoa mười giờ rồi việc quan trọng của bạn là chăm sóc làm sao cho những bông hoa của mình luôn tươi đẹp. Việc chăm sóc hoa mười giờ cũng không có gì là khó vì bản năng của hoa là một loại hoa dễ trồng và chịu nắng tốt bạn chỉ cần để ý đến là hoa không chịu được ngập nước lên cần chú ý khi bạn tưới nước cho hoa chỉ với một lượng nước vừa đủ, lếu tưới quá nhiều sẽ dẫn đên cây bị ngập úng và chết.

    Chỉ bằng những cách chăm sóc hoa mười giờ đơn gian trên là bạn có thể có được cho mình những bông hoa tươi sắc để bạn có thể trang trí được không gian ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét